Trang chủ > Chính sách bảo hành

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI NOMI
     
    1.Quy định về giá cả
    Gía bán lẻ áp dụng cho khách lẻ theo giá niêm yết của Công ty đã bao gồm phụ kiện ( dây cáp sạc, tai nghe, bao da, ốp lưng) và được hưởng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ưu việt dành cho khách lẻ.
    * Gía bán lẻ hiện nay theo quy định như sau:
      - Nomi 3S: 2.700.000 VND/ sản phẩm
     -  Nomi 5: 3.700.000 VND/ sản phẩm.

    2. Chế độ bảo hành:
    * Quy định chung:
         -  Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn
    * Thời gian bảo hành:
        - Bảo hành 12 tháng, trong thời gian bảo hành các vấn đề về chất lượng sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất được bảo hành miễn phí.( Lưu ý: các phụ kiện kèm theo dây cáp sạc, tai nghe, bao da, ốp lưng sẽ không được bảo hành, không đổi trả)

    * Chúng tôi từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
     - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
     - Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
    - Máy đã bị vô nước,hư hỏng,vỡ màn hình,đã qua kiểm tra,sửa chữa thay thế,điều chỉnh thay đổi phần mềm,phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được NOMI ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa,bị khóa sim.
    - Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó,bị bào mòn,oxi hóa bởi thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
    - Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất,sét đánh trúng...
     - Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số Imei,mã vạch bị thay đổi,sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
    - Tự gây nên tình trạng hư hỏng,trầy xước ở thân máy,bàn phím,màn hình,phụ kiện.

    * Theo luật cho phép NOMI sẽ không đảm bảo rằng bất cứ phần mềm nào của NOMI cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ 3.
     - Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virut từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ,các tài khoản, hệ thống máy vi tính hoặc mạng.Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack,tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

    * Dịch vụ bảo hành sữa chữa:
    Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành.Trung tâm chăm sóc khách hàng có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng và dịch vụ tốt nhất,khách hàng sẽ trả tất cả các chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

    * Quy định về cước phí vận chuyển:
    - Khách hàng mua sản phẩm mua sản phẩm dưới 3.000.000VND/ sản phẩm:
               +>  Cước vận chuyển trong TP. Hồ Chí Minh : 45.000VND/ sản phẩm
               +>  Cước vận chuyển ngoài TP. Hồ Chí Minh: 65.000VND/ sản phẩm

    * Các quy định khác:
    * Các thông tin khách hàng khi mua sản phẩm NOMI tại Công ty
       - Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên,địa chỉ liên lạc,lỗi của máy,số Imei...vào phiếu bảo hành.
       - Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách vui lòng lưu lại danh bạ và các số điện thoại quan trọng.Thẻ sim nhớ lấy ra bảo quản cẩn thận.Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng NOMI không chịu trách nhiệm về những dữ liệu và tài sản của khách hàng.
       - Khi đến nhận máy,yêu cầu quý khách mang giấy bảo hành sửa chữa của NOMI,nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách cần mang giấy tờ khác đến chứng minh đã mang máy đến trung tâm chăm sóc khách hàng.

    *Thời gian quý khách nhận máy phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể:
       - Phụ kiện( Pin,sạc,tai nghe,cáp dữ liệu...)
       - Nâng cấp phần mềm.
       - Vệ sinh máy
       - Thay linh kiện
    * NOMI sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng,các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động và hệ thống lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.
    - Những trường hợp phát sinh,nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng.
    Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà NOMI thay thế sẽ trở thành tài sản của NOMI.
    - Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp,NOMI khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng,và những hướng dẫn được cung cấp cho sản phẩm.Xin lưu ý rằng sản phẩm có thể có màn hình có độ chính xác cao,ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc hư hỏng nếu không cẩn thận.
    Tất cả các thông tin về bảo hành tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần báo trước.
    =>Lưu ý: Công Ty TNHH Hổ Vương không nhân đổi trả hàng khi đã mua
    • Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
       - Công Ty TNHH Hổ Vương
       - Địa chỉ: Số 3 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.
       - Hotline: 0912.219033 – 08.62648876
       - Email: nomimobile666@gmail.com

        - Người phụ trách: Vũ Thị Quỳnh Nga
  • Trả góp

    Điện thoại Nomi mobile

    Là một thương hiệu phát triển lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử, công ty Hổ Vương đã nghiên cứu và hợp tác với đơn vị sản xuất hàng đầu của Trung Quốc nhằm tung ra thị trường sản phẩm điện thoại di động mang tên NOMI .

    Với những tính năng vượt trội về hình ảnh, chất lượng âm thanh và cấu hình NOMI tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất .

    Chính sách bảo hành

  • Bảo hành 12 tháng, trong thời gian bảo hành các vấn đề về chất lượng sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất được bảo hành miễn phí.

    CÔNG TY TNHH HỔ VƯƠNG 
    Mã số thuế: 0105471944 
    Địa chỉ: Số 66B Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giấy phép kinh doanh: 0105471944 - ngày cấp: 31/08/2011
    Giám đốc: VŨ THỊ QUỲNH NGA / VŨ THỊ QUỲNH NGA
  • KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI